25/05/2021

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในประเทศช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตเพิ่มขี้นอย่างต่อเนื่อง และหลายธุรกิจได้รับผลกระทบรุนแรงจากการแพร่ระบาดระลอกนี้ บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยคุณโสภา กาญจนรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้มีการยกระดับการป้องกันและปรับวิธีการปฏิบัติงาน เพื่อลดการแพร่กระจายของเชื้อดังกล่าวตามนโยบายของภาครัฐมาก่อนหน้านี้แล้ว ฟอลคอนมีนโยบายช่วยเหลือลูกค้าบุคคลธรรมดาที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยบริการผ่อนชำระเบี้ยประกัน 0นานสูงสุด 6 เดือนผ่านบัตรเครดิต พร้อมเพิ่มช่องทางการชำระเบี้ยประกันภัยให้หลากหลายขึ้น โดยเปิดช่องทางการชำระเบี้ยประกันผ่าน QR Code, Mobile Banking, Internet Banking,e-Wallet และเคาน์เตอร์รับชำระเงิน เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าส่วนใหญ่ที่ทำงาน Work From Home ในปัจจุบัน

ทั้งนี้ ฟอลคอนยังให้บริการลูกค้าในรูปแบบอิเล็คทรอนิกส์อื่นๆ อย่างครบวงจร อาทิ  บริการจัดส่งกรมธรรม์แบบอิเล็คทรอนิกส์  (e-policy) บริการรับเอกสารเรียกร้องสินไหมผ่านแอปพลิเคชัน Line หรือ e-mail บริการชำระค่าสินไหมโดยการโอนเข้าบัญชีธนาคารลูกค้าโดยตรง รวมถึงบริการตรวจสอบความคุ้มครองและประวัติการเคลมสำหรับลูกค้าประกันอุบัติเหตุและสุขภาพได้ด้วยตนเองแบบ Real time ผ่านแอปพลิเคชัน TPA Care พร้อมทั้งอนุโลมให้ลูกค้าสามารถจัดส่งเอกสารฉบับจริงมาภายหลังได้ สำหรับลูกค้าประกันภัยรถยนต์ที่ต้องการแจ้งเคลม สามารถใช้บริการแจ้งเคลมที่มีรถมีความเสียหายเล็กน้อยผ่าน VDO Call เพียงโทร 02 037 9955 หรือแจ้งเคลมผ่านทางแอปพลิเคชัน Line @falconclaim ได้ตลอด 24 ชม. ซึ่งบริการออนไลน์ทั้งหมดนี้จะช่วยลดความเสี่ยงจากการสัมผัส และความเสี่ยงจากการเดินทางได้เป็นอย่างดี  นอกจากนี้ลูกค้ายังคงสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลกับฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัท ได้ที่ 02 037 9988 ตลอด 24 ชม. หรือผ่านทางแอปพลิเคชัน Line @falconcs ได้ตามปกติ

คุณโสภา กล่าวเพิ่มเติมว่า ฟอลคอนยังคงสนับสนุนและช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยฟอลคอนได้เข้าร่วมกับสมาคมประกันวินาศภัยไทยในการจัดหาอุปกรณ์เครื่องช่วยหายใจให้กับโรงพยาบาลสนามบุษราคัม เมืองทองธานี สำหรับใช้ในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ซึ่งมีผู้ป่วยจำนวนมากที่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์ดังกล่าว นอกจากนี้ ฟอลคอนได้เข้าร่วมโครงการ ฉีดช่วยชาติ หมอพร้อมฉีด ประกันวินาศภัยพร้อมดูแลของสมาคมประกันวินาศภัย เพื่อสนับสนุนให้คนไทยเข้ารับวัคซึนโควิด-19 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้ตนเองและลดความรุนแรงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อให้ประเทศไทยสามารถกลับสู่ภาวะปกติได้โดยเร็ว ซึ่งฟอลคอนได้ร่วมมอบความคุ้มครองประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 จำนวน 500,000 สิทธิ์ ให้กับประชาชนทั่วไปฟรี เพื่อรณรงค์และสร้างความมั่นใจให้ประชาชนเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 โดยโครงการนี้จะสามารถช่วยลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้อย่างยั่งยืน สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ซึ่งจะส่งผลในการฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศไทยสามารถฟื้นตัวได้โดยเร็ว

 

 

สำหรับประชาชนที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 วงเงินคุ้มครอง 100,000 บาท จากการเจ็บป่วยด้วยภาวะโคม่า จำนวน 500,000 สิทธิ์ ได้ที่  https://www.falcon4life.com/product/FreeCovidVaccine  ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะครบตามจำนวนสิทธิ์ที่บริษัทฯ กำหนด หรือสามารถสอบถามรายละเอียดความคุ้มครองเพิ่มเติมได้ทาง Line : @FalconCS , Facebook : ฟอลคอนประกันภัย และฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02 037 9988

ฟอลคอนประกันภัย พร้อมร่วมอยู่เคียงข้างในทุกสถานการณ์ และเป็นกำลังใจให้คนไทยทุกคนผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน 

หมายเหตุ เงื่อนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด